Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

SIGMA 18-200mm F3.5-6.3 DC MACRO OS HSM เลนส์ HyperZoom อเนกประสงค์ ครอบจักรวาล มี Macro เน้นตัวเดียวเที่ยวได้รอบโลก

SIGMA 18-200mm F3.5-6.3 DC MACRO OS HSM เลนส์ HyperZoom อเนกประสงค์ ครอบจักรวาล มี Macro เน้นตัวเดียวเที่ยวได้รอบโลก สำหรับคนที่เน้นเที่ยว และต้องการเลนส์สักตัวที่จบได้ตัวเดียวได้ทุกระยะ ตั้งแต่ Wide ไปจนถึง Telephoto เลนส์ตัวนี้ทำได้ทั้งหมดตามที่ว่ามาเลย

SIGMA 18-200mm F3.5-6.3 DC MACRO เลนส์ HyperZoom อเนกประสงค์ ครอบจักรวาล มี Macro เน้นตัวเดียวเที่ยวได้รอบโลก

จุดเด่นที่น่าสนใจ

ระยะครอบคลุม 18-200mm ทำให้ได้ระยะกว้าง เหมาะกับการเดินทางท่องเที่ยวและไม่ต้องเปลี่ยนเลนส์

SIGMA ได้ออกแบบเลนส์ตัวนี้เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ใช้ที่ต้องการเลนส์ 1 ตัว ที่ให้ระยะครอบคลุมมากเป็นพิเศษ เป็นเลนส์อเนกประสงค์ ซึ่งสามารถใช้ถ่ายได้ทุก ๆ สถานการณ์ โดยจุดเด่นนี้สามารถทำให้ผู้ใช้ได้ใช้ระยะเลนส์ที่ต้องการ

ในกลุ่มนักท่องเที่ยวเลนส์ตัวนี้จะตอบโจทย์มากเป็นพิเศษ เพราะสามารถให้ได้ทั้งระยะที่เป็นมุมกว้าง เดินท่องเที่ยวในเมือง หรือเมื่อต้องการถ่ายภาพเจาะรายละเอียดก็มีระยะ Macro ให้ อีกทั้งยังสามารถถ่ายภาพในระยะไกลมาก ๆ ก็มีช่วงที่ 200mm สำหรับการถ่ายภาพด้วยระยะ Telephoto

ความคมชัดสูง สีสัน เที่ยงตรง และสามารถถ่ายภาพระยะ Macro ได้

เลนส์ตัวนี้ให้ความคมชัดที่ดี สามารถใช้ถ่ายภาพท่องเที่ยวได้อย่างสวยงาม นอกจากนี้เลนส์ยังให้ความเที่ยงตรงของสีสัน ลดการเกิด Flare และ Ghost ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเลนส์ตัวนี้ยังมีระยะ Macro ให้สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการถ่ายภาพระยะใกล้ก็สามารถถ่ายได้สวยงาม

เลนส์โฟกัสรวดเร็วด้วยมอเตอร์ HSM ตัวเลนส์ทำงานร่วมกับกล้องได้อย่างเต็มระบบ

กล้องและเลนส์สามารถโฟกัสได้อย่างรวดเร็ว ทำงานได้เต็มระบบ ในไลน์ผลิตเลนส์ SIGMA ได้ทำเลนส์สำหรับกล้องทุกแบรนด์ในตลาด ทำให้มีความเชี่ยวชาญเรื่องการผลิตเลนส์เพื่อใช้ระบบ Autofocus ของกล้องนั้น ๆ ให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

มีระบบกันสั่นภายในตัวกล้องทำให้ภาพถ่ายนิ่งยิ่งขึ้น

ในเลนส์ SIGMA 18-200 F3.5-6.3 DC MACRO ตัวนี้ช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายภาพได้นิ่งมากขึ้นด้วยระบบกันสั่นภายในตัวกล้อง เลยทำให้ระหว่างการเดินทาง หรือถ่ายภาพ เมื่อเกิดการสั่นไหวของกล้อง เลนส์จะช่วยลดการสั่นไหวตรงนั้นและทำให้ภาพชัดขึ้น

นอกจากนี้การถ่ายภาพในที่แสงน้อยสามารถที่จะใช้กันสั่นชดเชย ในกรณีที่ต้องการใช้ความเร็วชัตเตอร์ให้น้อยลงได้ด้วย ทำให้ได้ปริมาณแสงเข้ามาในกล้องมากขึ้นอีกด้วย

งานประกอบ การผลิตแน่นหนา ทำให้เลนส์มีความทนทาน ใช้งานลุยได้จริง และอายุการใช้งานที่ยาวนาน

มาตรฐานการผลิตเลนส์ของ SIGMA ลงรายละเอียดตั้งแต่การผลิต การประกอบ และทดสองการใช้งาน เพื่อให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจในการทำงานของตัวเลนส์ทั้งภายนอก การดีไซน์ และภายในเรื่องการโฟกัส คุณภาพของภาพถ่ายได้อย่างมั่นใจ และมีศูนย์การให้บริการในประเทศไทยทั้งก่อนและหลังการขายด้วย

น้ำหนักเลนส์เบา ไม่เป็นภาระในการเดินทาง

ในการเดินทางท่องเที่ยว การพกเลนส์หลายระยะเป็นจำนวนมากจะสร้างภาระทางด้านน้ำหนักกระเป๋าที่ค่อนข้างมากในการเดินทาง แต่เพื่อตอบโจทย์กลุ่มนักเดินทางจริง ๆ SIGMA 18-200 F3.5-6.3 DC MACRO นี้ก็จะช่วยเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับนักเดินทางโดยเฉพาะ

น้ำหนักของเลนส์อยู่ที่ 430 กรัมเท่านั้น ทำให้การเดินทางตลอดทั้งวัน และการถ่ายภาพในระหว่างการท่องเที่ยว เป็นเรื่องที่สนุก ผู้ใช้สามารถที่จะโฟกัสสมาธิไปที่การถ่ายภาพ การเดินทางได้เต็มที่

ใช้ได้เต็มประสิทธิภาพทั้งภาพนิ่งและวีดีโอ

สำหรับผู้ใช้ที่จะใช้ถ่ายภาพนิ่งและวีดีโอ เลนส์ตัวนี้ตอบโจทย์การใช้งานทั้งสองแบบ สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ภาพตัวอย่างจากเลนส์

SIGMA 18-200mm F3.5-6.3 DC MACRO OS HSM ราคา 15,500 บาท ประกันศูนย์ 3 ปี

สามารถเป็นเจ้าของได้ที่ World Camera Big Camera ZOOM Camera Digital2Home AV Value มาบุญครอง ชั้น 3 AV Camera บางรัก MR. Camera เซียร์รังสิต และซีคอนสแควร์

ฝ่ายบริการลูกค้า 02-792 5000 ต่อ 3109 เวลาทำการ วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8:00 – 17:00 น.

อ่านรีวิวเลนส์ SIGMA อื่น ๆ ได้อีกที่นี่

Exit mobile version