Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว F-Stop Loka UL กระเป๋ากล้องสายลุย น้ำหนักเบาสำหรับใช้เดินทางถ่ายภาพ

พรีวิว F-Stop Loka UL เป็นกระเป๋าเดินทางสำหรับช่างภาพและบุคคลทั่วไป เป็นกระเป๋าที่มีความจุถึง 37 ลิตรสามารถจัดเก็บอุปกรณ์พวกกล้อง และสิ่งของอื่น ๆ ได้อย่างเต็มที่ และมีการกระจายน้ำหนักทำให้ไม่ปวดเมื่อยบริเวณไหล่และหลัง มีคุณสมบัติที่ทนทานกันน้ำเพราะใช้วัสดุกันน้ำอย่างดี นำไปใช้ได้ทุกสภาพอากาศ

นอกจากนี้ยังเป็นกระเป๋าที่สามารถเลือกใช้ ICU ที่หลากหลายตามแต่การเดินทางในแต่ละครั้ง หากในกรณีที่ไม่ได้เดินทางไปไหน กระเป๋า F-Stop Loka UL ก็ยังสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ด้วย เพราะดีไซน์ที่ออกแบบให้ทันสมัย ทำให้สะพายกระเป๋าตัวนี้ไปยังสถานที่ต่างๆ ในตัวเมือง และหากอยากจะถ่ายรูปก็นำกล้องใส่กระเป๋าไปด้วยก็ได้

พรีวิว F-Stop Loka UL กระเป๋ากล้องสำหรับใช้เดินทางถ่ายภาพ

จุดเด่นของกระเป๋า F-Stop Loka UL

น้ำหนักเบาลุยได้เต็มที่เหมาะสำหรับการเดินทางถ่ายภาพ

กระเป๋า F-Stop Loka UL ออกแบบมาให้กระจายน้ำหนักได้ดี ช่วยลดอาการกดทับที่ทำให้หัวไหล่และหลังมีอาการปวดในขณะที่ต้องเดินทางระยะไกล หรือต้องแบกกระเป๋าเป็นระยะเวลานานๆ เนื่องจากวัสดุที่ใช้ช่วยในการซัพพอร์ทแผ่นหลัง ซึ่งทำให้เกิดการกระจายน้ำหนักจะช่วยป้องกันหัวไหล่ และหลังได้เป็นอย่างดี มีตัวป้องกันอุปกรณ์ในกระเป๋า กันกระเทก และสามารถขยายความจุด้วยการเปิดขยายกระเป๋าด้านข้างได้

ความจุเต็มพิกัดใส่ได้เต็มที่ 37 ลิตร

ประเป๋า F-Stop Loka UL บรรจุของได้มาก เต็มที่ถึง 37ลิตร ด้วยความจุขนาดนี้ทำให้คุณสามารถใส่อุปกรณ์ที่ต้องการสำหรับการถ่ายภาพได้อย่างเต็มที่ และยังสามารถใส่เสื้อผ้าได้ด้วยในกรณีที่ต้องเดินทางไปเป็นเวลานานโดยช่องด้านบนสุดของกระเป๋าสามารถเปิดใส่ของได้หลากหลาย และส่วนใหญ่จะนิยมใส่พวกอุปกรณ์ที่ต้องหยิบใช้งานบ่อย

ช่องใส่ของด้านหน้าสามารถใส่อะไรก็ได้ที่จำเป็น อย่างเช่น Power Bank, แผ่นฟิลเตอร์ต่างๆ และ อุปกรณ์พวกสายและหัวชาร์ตโทรศัพท์มือถือ นอกจากนี้ช่องเล็กๆ ด้านข้างยังเอาไว้ใส่พวกขวดน้ำ กระติกน้ำก็ได้ บริเวณที่รัดเอวก็มีช่องใส่ของเล็กๆให้ด้วยสามารถใส่เมมโมรี่ การ์ด และ แบตเตอรี่สำรอง ส่วนตัวล็อคสายรัดที่หน้าอกยังมีการออกแบบให้เป็นนกหวีดเวลาเกิดเหตุฉุกเฉินสามารถเป่าเพื่อเรียกคนมาช่วยได้ทันที ในกรณีที่มีขาตั้งกล้องพกไปด้วยก็สามารถจัดเก็บด้วยการสอดเอาไว้ที่ห่วงด้านข้างจากนั้นก็ดึงสายให้แน่นเพื่อให้อุปกรณ์ชิดกับตัวกระเป๋า และยังสามารถพกถุงนอนได้ที่ตัวกระเป๋าด้วย

สภาพอากาศแบบไหนก็ไม่หวั่น

กระเป๋า F-Stop Loka UL มีความทนทานในทุกสภาวะ ด้วยการที่กระเป๋าทำจากวัสดุกันน้ำ และทนต่อการใช้งานแบบเต็มสูบในทุกสถานการณ์ ทำให้สบายใจและมั่นใจได้ว่าอุปกรณ์สำคัญที่อยู่ในกระเป๋าจะปลอดภัยเพราะได้รับการป้องกันเป็นอย่างดี และถึงเเม้ว่าจะเป็นการบุกลุยไปกับพื้นที่เปียกแฉะ หรือบางครั้งอาจจะเจอกับพวกฝนตก กระเป๋า F-Stop Loka UL สามารถรับมือได้สบาย ในเรื่องของความทนทาน คงเป็นคำตอบที่บรรดาช่างภาพที่นิยมการเดินทางไปเพื่อหาแรงบันดาลใจในการถ่ายภาพ ได้เป็นอย่างดี

ใช้งานร่วมกับ ICU (Internal Camera Unit) ได้หลากหลายรูปแบบ

จุดเด่นอีกจุดหนึ่งของกระเป๋า F-Stop Loka UL ก็คือการที่สามารถเลือกใช้ขนาดของ ICU ได้ตามที่ต้องการแล้วแต่วัตถุประสงค์ของคุณในการใช้สำหรับออกทริปแต่ละครั้ง เพราะแผนที่จะใช้กระเป๋าในการท่องเที่ยวแต่ละครั้ง ก็มีรูปแบบที่แตกต่างกันไป อย่างในกรณีที่ต้องการเดินทางพร้อมกับถ่ายภาพไปด้วยทำให้ต้องพกกล้องและเลนส์หลายตัว ก็สามารถเลือกใช้ ICU ขนาดใหญ่เพื่อจะได้มีพื้นที่ในการจัดเก็บอุปกรณ์ที่จำเป็นได้อย่างเต็มที่ หรือจะเลือกใช้งาน ICU ขนาดเล็กลงไปก็ได้ เพราะจะได้มีพื้นที่สำหรับจัดเก็บของอื่นๆ อย่างเช่นพวกเสื้อผ้าเอาไว้ด้านบน และใส่แล็ปท็อปขนาด 13-15 นิ้วก็ได้ ทำให้ไม่ต้องพกกระเป๋าเดินทางอีกใบให้วุ่นวาย

สรุป

กระเป๋า F-Stop Loka UL เป็นกระเป๋าที่ใช้งานได้ทั้งการเดินทางท่องเที่ยวสำหรับสายลุย และยังเป็นกระเป๋าที่ใช้งานได้ในชีวิตประจำวันด้วยดีไซน์ที่ค่อยข้างทันสมัย นอกจากนี้ยังเป็นกระเป๋าที่มีความทนทานเพราะทำจากวัสดุป้องกันน้ำเข้า ทำให้สบายใจได้ว่าอุปกรณ์สำคัญๆ ในกระเป๋าจะปลอดภัย นอกจากนี้ยังเป็นกระเป๋าที่มีความจุถึง 37 ลิตรทำให้สามารถใส่ของได้หลากหลาย และยังเป็นกระเป๋าที่มีการกระจายแรงไม่ทำให้เกิดการกดทับบริเวณไหล่และหลังช่วยให้ไม่เกิดอาการป่วยเมื่อยในบริเวณดังกล่าว เหมาะสำหรับการใช้กระเป๋าใบนี้ในการเดินทางไกล

สนใจ F-STOP LOKA UL (ประกันศูนย์) ราคา 7,900 บาท ติดต่อสอบถามได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

รวมบทความถ่ายภาพ PORTRAIT เบื้องต้นสำหรับมือใหม่ ตั้งแต่ BASIC PHOTOGRAPHY และ PORTRAIT PHOTOGRAPHY แบบครบจบทุกหัวข้อ

Exit mobile version