Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Sunwayfoto T1A20D-T II ขาตั้งกล้องถ่ายภาพขนาดเล็กพร้อม Ball Head

พรีวิว Sunwayfoto T1A20D-T II ขาตั้งกล้องถ่ายภาพขนาดเล็กพร้อม Gimbal ขาตั้งกล้องขนาดเล็กที่เหมาะกับการถ่ายภาพนิ่งหรือถ่ายวิดีโอ ซึ่งสามารถรับน้ำหนักกล้องได้มากถึง 10 กิโลกรัม ซึ่งจุดเด่นของขาตั้งกล้องเล็กคือ พกพาง่าย และวางในพื้นที่ต่าง ๆ ได้สะดวก เดี๋ยวเราไปดูจุดเด่นกันครับว่ามีอะไรบ้าง และตอบโจทย์การถ่ายภาพเราได้ยังไง

พรีวิว Sunwayfoto T1A20D-T II ขาตั้งกล้องถ่ายภาพขนาดเล็กพร้อม Head Ball

จุดเด่นที่น่าสนใจของ Sunwayfoto TIA20D-T II

ให้ความคล่องตัวในการวางขาตั้งกับพื้นที่ต่าง ๆ เช่น โขดหิน หรือในจุดที่ไม่มีพื้นที่กางขาตั้งใหญ่

จุดเด่นของขาตั้งขนาดเล็กคือ สามารถที่จะกางได้ในพื้นที่เล็ก ๆ เช่น โขดหิน หรือโต๊ะ เป็นจุดที่เราไม่สะดวกจะใช้ขาตั้งกล้องขนาดใหญ่ก็สามารถใช้ขาตั้งเล็กได้ ซึ่งทำให้เราใช้เวลา Operate น้อย และสามารถกางได้อย่างรวดเร็ว

รวมถึงคนที่ต้องการถ่ายวิดีโอ Vlog อยากจะตั้งกล้องถ่ายในร้านอาหาร ก็สามารถที่จะใช้ขาตั้งกล้องแบบตั้งโต๊ะ กางถ่ายได้เลย ซึ่งทำให้สะดวกกับการทำงานอย่างมาก

แม้ขนาดเล็กแต่รับน้ำหนักกล้อง DSLR, Mirrorless แบบโปรได้สูงสุด 10 กิโลกรัม

ขาตั้งกล้อง Sunwayfoto T1A20D-T II ออกแบบมาโดยแบรนด์ที่เข้าใจคนถ่ายภาพ Landscape ซึ่งขาตั้งกล้องตัวนี้สามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 10 กิโลกรัม ทำให้สามารถรับน้ำหนักกล้องได้ตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงระดับโปรเลยทีเดีย ตอบโจทย์การถ่ายภาพทั้งหมด

พกพาสะดวกน้ำหนักเบา ใช้งานคล่องตัว ตอบโจทย์ในการเดินทาง

สำหรับคนที่เดินทางท่องเที่ยว สามารถที่จะใช้ขาตั้งกล้อง Sunwayfoto T1A20D-T II ได้อย่างสบายใจ เพราะน้ำหนักตัวขาตั้งเพียงแค่ 458 กรัม และใช้พื้นที่ในการจัดเก็บน้อย ทำให้สามารถพกพาไปถ่ายภาพได้อย่างสบายใจ รองรับการถ่ายภาพทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็น Landscape, Travel  หรือตั้งกล้องถ่าย Video Vlog

หัวบอลมีความแข็งแรง รับน้ำหนักได้ดี ปรับมุมมองได้สะดวก

หัวขาตั้งนั้นเป็นหัวบอลที่ใช้งานกับขาตั้งระดับมืออาชีพ รับน้ำหนักได้อย่างมั่นคง และสามารถที่จะปรับมุมมองได้อย่างสะดวก นุ่มนวล สามารถที่จะปรับองศาสำหรับการถ่ายภาพได้สบาย

เหมาะกับคนถ่ายวิดีโอ Vlog, YouTuber

ขาตั้งตัวนี้เหมาะกับคนที่ชอบถ่ายภาพ ท่องเที่ยว และต้องการขาตั้งกล้องเล็ก ๆ เพื่อตอบโจทย์ในบางงานเป็นพิเศษ เช่น การตั้งกล้องถ่ายตรงโขดหิน ไม่สะดวกที่จะใช้ขาตั้งใหญ่ หรือบางพื้นที่ไม่อนุญาตให้ใช้ขาตั้งขนาดใหญ่ก็สามารถที่จะใช้ขาตั้งกล้องตัวนี้ได้เลย

เป็นเจ้าของ SUNWAYFOTO – T1A20D-T II ขาตั้งกล้องพร้อมหัวบอล (ประกันศูนย์) ได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

อ่านเพิ่มเติม กฏ เคล็ดลับ เเละ เทคนิคการถ่ายภาพในรูปแบบต่าง ๆ

Exit mobile version