Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิวความสามารถเด่นของ Wandrd Veer 18L Photo Bundle สำหรับนักเดินทางตัวจริง

รีวิวความสามารถเด่นของ Wandrd Veer 18L Photo Bundle สำหรับนักเดินทางตัวจริง เป็นกระเป๋าที่ตอบโจทย์ได้ดีเพราะมีน้ำหนักเบาแต่ให้ความทนทาน ลุยได้ทุกสภาพอากาศ และสภาพแวดล้อม แถมยังจุสัมภาระได้มากมาย รวมทั้งกล้อง, เลนส์, โน๊ตบุ๊ค และอื่นๆ อีกหลายอย่าง ด้วยความที่มีน้ำหนักเบาทำให้สะพายได้เป็นระยะเวลานานโดย ไม่ส่งผลทำให้เกิดอาการเจ็บไหล่

นอกจากนี้หากต้องเดินทางไปต่างประเทศ กระเป๋าใบนี้สามารถพับเก็บและนำไปใส่ในกระเป๋าเดินทางได้สบายและเมื่อถึงเวลาใช้ก็นำออกมาใช้ได้ทันที มี Inflatable Back Panel ที่ช่วยจัดโครงสร้างกระเป๋าให้อยู่ทรง และยังเป็นตัวป้องกันกล้องกับเลนส์จากแรงกระแทก

รีวิวความสามารถเด่นของ Wandrd Veer 18L Photo Bundle สำหรับนักเดินทางตัวจริง

จุดเด่นของ Wandrd Veer 18L Photo Bundle

กระเป๋าไฮบริดที่หอบหิ้วเดินทางได้สบาย และใช้เป็นกระเป๋ากล้องก็ได้

กระเป๋า Wandrd Veer 18L Photo Buldle Sey เป็นกระเป๋าพับได้สามารถใช้สำหรับเป็นเป้เดินทาง และยังใส่พวกอุปกรณ์กล้อง หรือสิ่งของอื่นๆ ได้มากมาย สำหรับในรุ่นนี้มีความจุได้ถึง 18 ลิตร ใส่อุปกรณ์จำเป็นต่างๆ ลงไปได้อย่างเต็มที่ และสะพายได้ตลอดทั้งวันแบบสบาย ทั้งรูปแบบการดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่มีความโดดเด่น สามารถสะพายเพื่อช่วยเสริมบุคลิกให้ดูมืออาชีพก็ได้

ใช้ได้ทุกสภาพอากาศกันน้ำ กันฝุ่น สมบุกสมบันได้

กระเป๋า Wandrd Veer 18L ตอบโจทย์ของนักเดินทางได้แน่นอน เนื่องจากวัสดุที่นำมาใช้สามารถกันน้ำได้ และมีความทนทานไม่ว่าจะนำไปใช้งานในสภาพอากาศ หรือสภาพแวดล้อมสุดโหดได้ ไม่ว่าจะสะพายท่ามกลางความร้อน หรือปะทะกับลม และลมหนาว แม้แต่หิมะในกรณีที่เดินทางไปยังดินแดนที่มีความหนาวเหน็บอุณหภูมิติดลบ ก็สามารถใช้กระเป๋าใบนี้ได้อย่างสบายๆ

น้ำหนักเบาทำให้การสะพายรู้สึกผ่อนคลาย

สำหรับนักเดินทางการมีกระเป๋าที่น้ำหนักเบาย่อมถือว่าเป็นเรื่องดีมากๆ โดย Wandrd Veer 18L เป็นกระเป๋าที่ทำขึ้นมาเป็นผ้ากันน้ำ และน้ำหนักเบา ดังนั้นเวลาที่นำสัมภาระใส่ลงไป ก็ยังคงรู้สึกสะพายได้แบบไม่มีปัญหา เพราะการที่มีน้ำหนักเบานี่เอง จะช่วยลดอาการกดทับของไหล่ทำให้ไม่ปวดเวลาที่ต้องสะพายเป็นเวลานานๆ

ดีไซน์ให้พับเก็บได้ พกพาได้สะดวกเเละหยิบใช้ได้อย่างรวดเร็ว

กระเป๋า Wandrd Veer 18L เป็นกระเป๋าที่สามารถพับได้โดยในช่วงเวลาปกติโดยใช้เป็นกระเป๋าเป้สะพายหลังในวันธรรมดา แต่หากต้องเดินทางไปต่างประเทศก็สามารถพับกระเป๋าเก็บเอาไว้ในกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ก็ได้ หรือจะใส่เอาไว้ในกระเป๋าสะพายใบใหญ่ที่ใช้ใส่เสื้อผ้าก็ได้ และสามารถหยิบขึ้นมาใช้ได้อย่างรวดเร็ว

แผ่นพับเก็บขยายตัวได้เพื่อช่วยจัดทรงกระเป๋า (Inflatable Back Panel)

กระเป๋า Wandrd Veer 18L มีแผ่นหลังกระเป๋าที่สามารถพับเก็บได้เช่นเดียวกันตัวกระเป๋า และเวลานำมาใช้งานเพียงแค่เป่าลมเข้าไปเพื่อให้คืนรูป แล้วจากนั้นก็ใส่เข้าไปในกระเป๋าซึ่งมันจะเป็นตัวเสมือนโครงสร้างหลักของกระเป๋า เป็นการจัดทรงกระเป๋าเพื่อให้เกิดสมดุล ที่สำคัญยังมีระบบ Protect Air Technology ช่วยป้องกันหลัง และอุปกรณ์ต่างๆ ที่อยู่ในกระเป๋า ขณะเดียวกันตัวแผ่นหลัง ช่วยจัดทรงกระเป๋า เเละเพิ่มความทนทานกับแรงกดดันจากสิ่งของต่างๆ ที่ปะทะเข้ากับกระเป๋าได้ดีมาก

มีช่องเก็บของเอนกประสงค์ ใส่ของได้มากมาย หยิบใช้สะดวก

แม้ว่าจะเป็นกระเป๋าสะพายที่พับได้แต่ความอเนกประสงค์ของมันไม่ต่างอะไรกับกระเป๋าขาลุย Back Pack โดยมีช่องใส่ของมากมายสำหรับด้านหน้าเป็นช่องใหญ่ใส่อุปกรณ์ได้หลายขนาด ขณะที่ด้านข้างก็มีช่องสำหรับเปิดเพื่อหยิบกล้องออกมาใช้งานได้สะดวก ในส่วนของช่องด้านบนก็สามารถใส่ของจิปาถะมากมายอย่างเช่นพวกกุญแจรถ กระเป๋าตังค์ หรือแบตเตอรี่ , พาวเวอร์ส ส่วนด้านข้างยังมีที่สำหรับใส่ขวดน้ำ และขาตั้งกล้องขนาดเล็ก ที่สำคัญช่องเก็บของเป็นแบบซ่อนซิปกันขโมยด้วย

แผ่นรองรับตัวกล้อง (Inflatable Camera Cube)

จุดเด่นอีกอย่างของกระเป๋า Wandrd Veer 18L คือมีแผ่นรองรับตัวกล้องที่เอาไว้ใช้เก็บกล้อง และสามารถหยิบใช้งานได้ทันทีเพียงแค่เปิดด้านข้าง หลักการใช้งานก็แค่เป่าลมเข้าไปให้พองตัวแล้วนำกล้องเข้าไปเก็บ ซึ่งมันจะช่วยป้องกันตัวกล้อง และเลนส์ได้ทั้งตัว ครอบคลุม 360 องศา ทำให้สบายใจได้ว่าอุปกรณ์ชิ้นสำคัญจะปลอดภัยเวลาที่ออกเดินทาง นอกจากนี้ยังสามารถถอด Camera Cube ออกมาใช้งานแยกต่างหากก็ได้

สรุป

สำหรับนักเดินทางและนิยมถ่ายรูปด้วย กระเป๋าเป้ Wandrd Veer 18L Photo Buldle เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว ด้วยวัสดุผ้าที่กันน้ำได้ดี และสามารถทนแดด และความหนาวเย็นได้ ถือเป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับคุณอย่างยิ่ง โดยเฉพาะน้ำหนักที่เบาทำให้การสะพายไม่ส่งผลกระทบกับไหล่ นอกจากนี้ยังถือเป็นกระเป๋าที่มีช่องใส่ของได้หลากหลาย ที่สำคัญหากยังไม่ได้ใช้ก็สามารถพับเก็บใส่ในกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ และเมื่อต้องการใช้ก็นำออกมาใช้ได้ทันทีอย่างง่ายดายซึ่งถือว่าสะดวกมากๆ

สั่งซื้อ Wandrd Veer ได้ที่Camera Maker

Line ID : @cameramaker

รวมบทความถ่ายภาพ PORTRAIT เบื้องต้นสำหรับมือใหม่ ตั้งแต่ BASIC PHOTOGRAPHY และ PORTRAIT PHOTOGRAPHY แบบครบจบทุกหัวข้อ

Exit mobile version