Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 จุดเด่นของ Life+Guard Protector Skin ในการดูแลกล้องและการถ่ายภาพ

5 จุดเด่นของ Life+Guard Protector Skin ในการดูแลกล้องและการถ่ายภาพ Life+Guard Protector Skin เป็นผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งผลิตเข้าสู่ตลาดได้สักระยะใหญ่ ๆ ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับคนที่ต้องการวัสดุที่มีคุณภาพสูง ใช้ Protect กล้องตัวเองอย่างมีประสิทธิภาพ และให้ Artwork ที่สวยงาม ในวันนี้เรามาดู 5 จุดเด่นที่น่าสนใจกันครับ

5 จุดเด่นของ Life+Guard Protector Skil ในการดูแลกล้องและการถ่ายภาพ

1. Life+Guard 3D Protector Skin สำหรับกล้องผลิตจากผิววัสดุที่มีความหนาและทนทานมากกว่า Sticker แบบปกติ

หลายคนอาจจะเคยเห็น Sticker ที่ติดให้กล้องแบบสวย ๆ ที่มีอยู่ทั่วไป แต่ที่จริงแล้ว Life+Guard Protector Skin มีประสิทธิภาพเยอะกว่ามาก เนื่องด้วยพื้นผิวออกแบบเป็น 3D Skin จะไม่ใช่ผิวเรียบ ๆ ทั่วไป จะมีสัมผัสของ Texture อยู่ ทำให้เราจับได้กระชับขึ้น ผิวสัมผัสดีขึ้น

นอกจากนี้ความหนาและวัสดุที่เลือกมาใช้ มีความสามารถที่จะปกป้องกล้องของเราจากการใช้งานได้ ไม่ใช่แค่ความสวยงามอย่างเดียว ดังนั้นเราสามารถที่จะนำมาใช้กับกล้องเราได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเลยครับ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

2. ป้องกันริ้วรอยจากการใช้งานกล้องได้จริง ช่วยทำให้ผิวของตัวกล้องดูเหมือนใหม่อยู่เสมอ

ในกรณีที่เราได้นำ Life+Guard Protector Skin มาใช้กับกล้องของเรานั้น กล้องของเราจะดูเหมือนใหม่อยู่เสมอ เพราะผิวของ Life+Guard จะคอยดูแลส่วนด้านนอกให้ ไม่ว่าเราจะใช้งานหนักหน่วงแค่ไหนก็ไม่เกิดริ้วรอยที่ผิวกล้องอย่างแน่นอ

3. รายละเอียดของ Life+Guard Protector Skin มีรายละเอียดและความสวยงามมากเป็นพิเศษ

Artwork และลายกราฟิกของ Life+Guard นั้นมีให้เลือกเยอะมาก และออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ ทำให้เราสามารถเลือกความสวยงามเพื่อสะท้อนตัวตนของเราผ่านกล้องได้ และสามารถเลือกการออกแบบที่เข้ากับสไตล์ของเลนส์ได้อีกด้วย

ทำให้เลนส์เราดูสวยงามและก็มีคุณค่าสำหรับตัวเรามากขึ้น สามารถเลือกลายที่ชอบมาใช้กับกล้องและเลนส์ของเราได้เลย

4. สามารถใช้งานฟังก์ชั่นของกล้องได้อย่างเต็มระบบ เพราะออกแบบมาเพื่อกล้องรุ่นของเราโดยเฉพาะ เน้นประสิทธิภาพในการใช้งานกล้องของเราด้วย

สำหรับการใช้งานกล้องถ้าหากว่าเรานำ Life+Guard Protector Skin มาใช้นั้น เราสามารถที่จะยังใช้ความสามารถตัวกล้องและเลนส์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นการเปิดและปิดระบบกันสั่นของเลนส์ หรือว่าการใช้งานปุ่มฟังก์ชั่นของกล้อง ก็ยังทำได้เช่นเคย

เพราะว่าการออกแบบ ก็เอาโมเดลจากกล้องของค่ายมาสร้างดีไซน์และทำออกมาเพื่อใช้งานกับกล้องรุ่นนั้นโดยเฉพาะเลย

5. การตัดขอบของวัสดุได้มาตรฐาน ผลิตออกมาจากโรงงานโดยตรง ติดตั้งได้ง่าย

ในด้านการตัดขอบ การเก็บจุดเล็ก ๆ น้อย ๆ นั้น มีมาตรฐานสูงกว่า Sticker ทั่วไปตามท้องตลาดมาก เพราะว่า Life+Guard Protector Skin จะถูกตัดขอบมาจากโรงงานแบบเป๊ะ ๆ ใส่กับกล้องได้พอดี ไม่มีขาดไม่มีเกิน แล้วก็สามารถที่จะติดตั้งได้ด้วยตัวเอง

สนใจสั่งซื้อ Life Guard Protector Skin ได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

รวมบทความถ่ายภาพ PORTRAIT เบื้องต้นสำหรับมือใหม่ ตั้งแต่ BASIC PHOTOGRAPHY และ PORTRAIT PHOTOGRAPHY แบบครบจบทุกหัวข้อ

Exit mobile version