Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 จุดเด่น Wandrd Veer ช่วยให้การเดินทางท่องเที่ยวและถ่ายภาพสนุกมากยิ่งขึ้น

5 จุดเด่น Wandrd Veer ช่วยให้การเดินทางท่องเที่ยวและถ่ายภาพสนุกมากยิ่งขึ้น ซึ่ง ณ เวลานี้ยังไม่มีใครทำกระเป๋าที่เดินทางได้สะดวกสบาย เหมาะกับช่างภาพ และดีไซน์หล่อได้เหมือน Wandrd Veer ครับ ซึ่งจุดเด่นของเขาคือ เป็นกระเป๋า Backpack ขนาดกลางที่เบามาก ๆ และออกแบบมาให้ใช้เป็นกระเป๋าสำรองสำหรับการเดินทางโดยตรง กระเป๋าหลักเราก็ทิ้งไว้ที่พักได้เลย

เดี๋ยวในวันนี้เราจะมาดูจุดเด่นของกระเป๋า Wandrd Veer กันครับว่าช่วยให้การเดินทางท่องเที่ยวถ่ายภาพของเราสนุกขึ้นยังไงได้บ้างครับ

1. Wandrd Veer ช่วยให้เราสามารถเดินทางถ่ายภาพได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น

กระเป๋า Wandrd Veer นั้นออกแบบขึ้นเพื่อให้เราเดินทางท่องเที่ยวได้คล่องตัว สามารถปรับระดับสายสะพายได้อย่างกระชับ และพื้นที่ด้านในออกแบบให้ใส่สัมภาระได้ง่าย เหมาะกับการเดินทางท่องเที่ยวอย่างมากเลยทีเดียว

2. เราไม่จำเป็นต้องขนสัมภาระที่หนักไว้ตลอดเวลา เลือกเฉพาะที่จะต้องใช้ในวันนั้นก็พอ ที่เหลือจะได้โฟกัสไปกับการเที่ยวและถ่ายภาพ

เป้าหมายของ Wandrd Veer ในการตอบโจทย์การท่องเที่ยวของช่างภาพคือ ให้กระเป๋าใบนี้เป็นกระเป๋าที่พับเก็บได้ เล็กนิดเดียว เล็กมาก ๆ เพื่อที่จะนำไปใช้เมื่อเราถึงสถานที่ปลายทางแล้ว ทำให้เราสามารถนำกระเป๋าออกมาหยิบใช้ใส่ของแค่เท่าที่จำเป็น เพื่อให้เราเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย โฟกัสกับการท่องเที่ยวถ่ายภาพได้อย่างเต็มที่นั่นเอง

3. ออกแบบให้มีความปลอดภัยกับสัมภาระด้านใน รองรับการกระแทก และน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ

นอกจากนี้ในด้านการออกแบบความปลอดภัยนั้น Wandrd Veer ออกแบบให้มีส่วนที่ใช้ซับแรงกระแทก เพื่อให้อุปกรณ์ภายในนั้นได้รับการปกป้องเมื่อใช้งาน และน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ กระเป๋าทั้งหมดรวมกันแค่ 300 กรัมนิด ๆ เท่านั้น

4. จุของได้เยอะถึง 18 ลิตร เพียงพอต่อการท่องเที่ยวถ่ายภาพได้อย่างสนุกสนาน

สำหรับการใส่สัมภาระเดินทาง Wandrd Veer สามารถที่จะจุของได้มากถึง 18 ลิตร แล้วก็มากพอต่อการเที่ยวถ่ายภาพ เราสามารถขนกล้อง ขวดน้ำ และอุปกรณ์อื่น ๆ ได้อย่างเต็มที่เลย ซึ่งไม่ทำให้ฟังก์ชั่นการเดินทางของเราเสียไปแม้แต่น้อย

5. กันละอองน้ำ กันฝุ่นได้เป็นอย่างดี

วัสดุของ Wandrd นั้นจะกันละอองน้ำกันฝุ่นได้ดีมาก ทำให้ผู้ใช้สามารถที่จะลุยกับฝน หรือละอองน้ำที่อาจจะต้องเจอในสถานที่ท่องเที่ยว โดยที่อุปกรณ์ของเราไม่เสียหายครับ

สั่งซื้ Wandrd Veer ได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

รวมบทความถ่ายภาพ PORTRAIT เบื้องต้นสำหรับมือใหม่ ตั้งแต่ BASIC PHOTOGRAPHY และ PORTRAIT PHOTOGRAPHY แบบครบจบทุกหัวข้อ

Exit mobile version