Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 จุดเด่น Litra Pro ชุดไฟเสริมสำหรับงาน Vlog และ Video Production

7 จุดเด่น Litra Pro ชุดไฟเสริมสำหรับงาน Vlog และ Video Production ชุดไฟสำหรับงานวิดีโอ ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของกำลังไฟที่สูง การพกพาสะดวก อีกทั้งยังให้ความเที่ยงตรงของสีอีกด้วย ซึ่งในวันนี้เราจะมาคุยกันถึงเรื่องจุดเด่นใน Litra Pro กันครับ

1. Litra Pro ให้ความสว่างสำหรับงานภาพนิ่งและวิดีโอได้เป็นอย่างดี

ความสว่างของ Litra Pro ให้ความสว่างที่สูงมาก เหมาะกับทั้งงานมืออาชีพอย่าง Pre-Wedding, หรือว่าจะเป็นงาน Video สำหรับคนที่อยากได้กำลังไฟที่สว่าง ไว้ใจได้ เสริมเข้าไปให้กับตัววิดีโอของเราเป็นต้น

โดยกำลังไฟของ Litra Pro นั้นให้ความสว่างที่ 1200 Lumen ซึ่งสว่างมาก ๆ และเหมาะกับงานวิดีโออย่างยิ่งเลยทีเดียว

2. รองรับการถ่ายภาพนิ่งและงานวิดีโอมืออาชีพ

ประสิทธิภาพของ Litra Pro นั้น จะให้กำลังไฟที่สม่ำเสมอ และความสว่างที่เพียงพอ ช่างภาพที่ถ่ายภาพรับปริญญา พรีเวดดิ้ง หรือคนที่ทำคอนเทนต์วิดีโอรีวิว สามารถนำ Litra Pro ไปใช้ได้ทันที ซึ่งให้คุณภาพที่เหมาะสมกับเนื้องานอย่างแน่นอน

3. ให้อุณหภูมิสีที่ถูกต้อง ไม่ผิดเพี้ยน การันดีด้วยค่า CRI 90+


ประเด็นสำคัญที่ทำให้ช่างภาพได้งานคุณภาพ ไม่ต้องมาแก้ไขปัญหาเรื่องสีไฟทีหลังก็คือ Litra Pro นั้นมีค่าความเที่ยงตรงของอุณหภูมิสีที่ CRI 90+ เมื่อแสงไปกระทบที่ตัววัตถุก็ไม่ทำให้สีสันของภาพเพี้ยนไป นอกจากจะได้งานที่คุณภาพสูงแล้ว ยังช่วยลดปัญหาที่จะเกิดขึ้นหน้างาน รวมถึงขั้นตอน Post Process ก็ไม่ต้องมาแก้ไขเรื่องสีอีกด้วย

4. ปรับระดับของกำลังไฟได้ละเอียดตามที่ต้องการ ตอบโจทย์งานหลากหลายรูปแบบได้อย่างยืดหยุ่น

Litra Pro นั้นมีจุดเด่นอีกเรื่องหนึ่งก็คือสามารถที่จะปรับระดับกำลังไฟที่เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมความจริงที่หน้างานมีอยู่ได้ เมื่อช่างภาพต้องการเพิ่มหรือลดกำลังไฟลง ก็สามารถปรับที่ตัวอุปกรณ์ได้เลย โดยกำลังไฟสามารถที่จะปรับตั้งค่าได้เป็น Percent ยืดหยุ่นต่อการเซ็ตค่าไฟที่ละเอียดได้

5. ปรับค่า Kelvin ของสีได้ ช่วยให้ช่างภาพและช่างวิดีโอ ได้สภาพแสงที่ตรงกับงานได้


นอกจากการปรับตั้งค่ากำลังไฟได้ตามต้องการแล้ว ตัวค่าคุณหภูมิสี Litra Pro ก็สามารถที่จะตั้งค่านี้ได้เหมือนกัน โดยสามารถตั้งค่าได้ระหว่าง 3000K – 6000K รองรับทุกงานภาพนิ่งและงานวิดีโออย่างมีประสิทธิภาพ

6. น้ำหนักเบา พกพาสะดวก เหมาะกับมืออาชีพที่ต้องการความคล่องตัวในการทำงาน

งานระดับมืออาชีพที่ต้องการความคล่องตัวสูงสามารถใช้ Litra Pro ได้เลย เพราะออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบา สามารถที่จะพกพาได้สะดวกสำหรับมืออาชีพ มีขนาดเล็ก ใส่กระเป๋ากล้องที่ไม่ต้องใหญ่มากก็พร้อมลุยได้ทันที

7. กันน้ำ กันการตกกระแทก รองรับการทำงานในทุกสภาวะ


สิ่งสำคัญมาก ๆ คือความทนทาน ซึ่ง Litra Pro นั้นออกแบบมาให้ผ่านการทดสอบเรื่องการตกหล่น กระแทก และการใช้งานแบบกันน้ำได้อย่างปลอดภัย สามารถนำไปรับงานได้ทุกสภาพแวดล้อม ตั้งแต่งานภาพนิ่งและงานวิดีโออย่างมืออาชีพ

สั่งซื้อ Litra Pro ได้ที่Camera Maker

Line ID : @cameramaker

รวมบทความถ่ายภาพ PORTRAIT เบื้องต้นสำหรับมือใหม่ ตั้งแต่ BASIC PHOTOGRAPHY และ PORTRAIT PHOTOGRAPHY แบบครบจบทุกหัวข้อ

Exit mobile version